ทำไม Tiktok

ถึงเป็น Platform ที่ควรทำโฆษณา

“Tiktok” Platform ที่เปิดตัวออกมาชนกับ Social ยักใหญ่
ด้วยสื่อที่ตอบโจทย์ ผู้บริโภคปัจจุบันมากกว่า และเข้าใจ
พฤติกรรมของผู้บริโภค ที่เลือกดูเป็น Short VDO เพิ่มขึ้น
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อัตราการเติบโตของ Tiktok นั้นเร็วมากๆ
และ User ที่อยู่ใน Tiktok เอง ในประเทศไทยมีอยู่ราวๆ
44.38 ล้านบัญชี และเกิน 50% เป็นเด็ก Gen Z และ Gen Y
ที่มีกำลังซื้อ รวมถึงมีอิทธิพลในวงการต่างๆ

สร้างยอดขาย

ผ่าน Tiktok

Tiktok Platform สื่อที่มีการนำเสนอสินค้าผ่านการรีวิว
ก่อนที่จะสั่งซื้อ ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงอัตรา
การยกเลิกการสั่งสินค้ามีน้อย และเป็น Platform ที่มีคนช่วย
เราขายสินค้า ยังระบบ Affiliate การสร้างยอดขายผ่าน
Tiktok Ads หาก VDO เป็นที่น่าสนใจ เราแทบจะไม่ต้อง
ใช้งบยิงโฆษณาเยอะแบบ Platform อื่นเลย เรียกได้ว่าเป็น
พื้นที่ในการ Create ได้เต็มที่ รวมถึงการนำส่ง VDO ให้
ผู้บริโภคซื้อสินค้าเราได้ง่ายขึ้น จากการแนะนำของ Platform
ในสินค้าประเภทใกล้กันที่เราสนใจ Target ตรง VDO ดี
ยอดขายเพิ่มได้ไม่ยาก

และ Tiktok เอง ก็ไม่ใช่สำหรับแม่ค้าอย่างเดียว อย่างที่กล่าว
ไปข้างต้น คนที่มีไอเดียในการทำ VDO แต่ไม่มีสินค้าก็สามารถ
สร้างสรรค์ VDO และติดตระกร้าของสินค้าร้านอื่น ที่รับ
Affiliate ได้อีกด้วย

ยิงโฆษณา tiktok

ยังไงให้ปัง

ก่อนที่เราจะยิงโฆษณาผ่าน Tiktok Ads เราต้องเข้าใจก่อนว่า
เราขายอะไร, ขายให้ใคร เพื่อทั้งตอนที่เราทำสื่อ และยิงโฆษณา
จะเลือก objective ได้ตรงตามความต้องการ Target ที่ตรง
ต่อสินค้า เพื่อให้งบประมาณใช้ไปกับบุคคลที่ไม่ใช่ลูกค้าของเรา
และสื่อที่นำส่ง เป็นสื่อที่สามารถหยุดความสนใจของผู้บริโภค
ได้จริงๆ เมื่อเราสามารถทำได้ทั้ง 3 อย่าง แน่นอน ลูกค้าจะ
เปลี่ยนใจจากเราแน่ๆ

ยิงโฆษณาด้วยตัวเอง VS จ้างผู้เชี่ยวชาญ

การยิงแอดด้วยตนเอง

เราอาจจะเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของเรา แต่เราจะเสียเวลาและงบประมาณในการ Learning ระบบ รวมถึง Targetใน Platform

การจ้างเอเจนซี่

Agency มีความเข้าใจในการทำงานของระบบ รวมถึงการอัพเดทเครื่องมือวิธีการใช้ ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอด้วยที่ปรึกษาจาก Platform โดยตรง และ Agency จะผ่านการ Learning อยู่ตลอดเวลา เพราะใช้เครื่องมืออยู่ทุกวัน จะทำให้ทีม Agency มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงแนะนำให้เจ้าของแบรนด์ ใช้งบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด รวมถึง Key Learning ที่ Success มาแลกเปลี่ยนกับทางเจ้าของแบรนด์ เพื่อนำมาปรับใช้กับตัวProduct ให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

รับคำปรึกษาฟรี

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ

ผู้เชี่ยวชาญ
0 +
แบรนด์พาร์ทเนอร์
0 +
สาขาในเอเชีย
0

Trick & Trip

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง