ตอบคำถามลูกค้าและดูแล
เรื่องร้องเรียนในทุกช่องทาง
สรุปรายงานประจำวัน ส่งทางE-mail
และ Line Group
ตรวจสอบสแปม เพื่อป้องกันการตกหล่นและ
ส่งข้อความชวนคุยในเคสที่มีโอกาส
อัพเดทรายชื่อลูกค้าที่สนใจแบบ Real time
ใน Line group
อัพเดทข้อมูล Lead เข้าไดร์ฟ
และลงข้อมูลใน Sheet
เราช่วยให้ลูกค้ารู้จัก
ผลิตภัณฑ์ใหม่ของธุรกิจคุณ
เราช่วยคัดกรองลูกค้า
ที่มีคุณสมบัติที่ธุรกิจ
ของคุณต้องการ
เราช่วยคุณในการเชื่อมต่อ
กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ
ให้มากยิ่งขึ้น
เลือกแพ็คเกจที่เหมาะกับธุรกิจ ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณ
เลือกได้ 1 ช่องทางการตอบ
( Facebook, Facebook Messenger,
Instagram, Twitter, Tiktok, @line,
Lazada, Shopee, )
ตอบแชท คอมเมนต์ เก็บรายชื่อ
เวลาการทํางาน วันจันทร์-ศุกร์
เวลา 09.00 น.-18.00 น.
เลือกได้ 2 ช่องทางการตอบ
( Facebook, Facebook Messenger,
Instagram, Twitter, Tiktok, @line,
Lazada, Shopee, )
ตอบแชท คอมเมนต์ เก็บรายชื่อ
เวลาการทํางาน วันจันทร์-ศุกร์
เวลา 09.00 น.-18.00 น.
เลือกได้ 3 ช่องทางการตอบ
( Facebook, Facebook Messenger,
Instagram, Twitter, Tiktok, @line,
Lazada, Shopee, )
ตอบแชท คอมเมนต์ เก็บรายชื่อ
สรุปรายงานประจำวัน
เวลาการทํางาน วันจันทร์-ศุกร์
เวลา 09.00 น.-18.00 น.
กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ
Contact us
OPENING HOURS