Admin page Service

บริการแอดมินดูแลเพจ

  • ตอบแชทลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  • บริหารจัดการตอบคอมเมนต์ลูกค้าอย่างครบถ้วน
    เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพและสามารถรายงานผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน
  • สามารถรวบรวมข้อมูลเพื่อต่อยอดในการทำการตลาดและพัฒนากลยุทธ์
  • ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น.

WHY KIN ?

Social Media

ตอบคำถามลูกค้าและดูแล
เรื่องร้องเรียนในทุกช่องทาง

Summary Report

สรุปรายงานประจำวัน ส่งทางE-mail
และ Line Group

Chat Comment

ตรวจสอบสแปม เพื่อป้องกันการตกหล่นและ
ส่งข้อความชวนคุยในเคสที่มีโอกาส

Update รายชื่อลูกค้า

อัพเดทรายชื่อลูกค้าที่สนใจแบบ Real time
ใน Line group

Update Lead Gen

อัพเดทข้อมูล Lead เข้าไดร์ฟ
และลงข้อมูลใน Sheet

Our Successful Customer

KLOS CONDO

เราช่วยให้ลูกค้ารู้จัก
ผลิตภัณฑ์ใหม่ของธุรกิจคุณ

Pruksa Real Estate

เราช่วยคัดกรองลูกค้า
ที่มีคุณสมบัติที่ธุรกิจ
ของคุณต้องการ

THE SKIN CLINIC

เราช่วยคุณในการเชื่อมต่อ
กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ
ให้มากยิ่งขึ้น

KIN Package

เลือกแพ็คเกจที่เหมาะกับธุรกิจ ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณ

Basic

เลือกได้ 1 ช่องทางการตอบ
( Facebook, Facebook Messenger,
Instagram, Twitter, Tiktok, @line,
Lazada, Shopee, )

ตอบแชท คอมเมนต์ เก็บรายชื่อ

เวลาการทํางาน วันจันทร์-ศุกร์
เวลา 09.00 น.-18.00 น.

Pro

เลือกได้ 2 ช่องทางการตอบ
( Facebook, Facebook Messenger,
Instagram, Twitter, Tiktok, @line,
Lazada, Shopee, )

ตอบแชท คอมเมนต์ เก็บรายชื่อ

เวลาการทํางาน วันจันทร์-ศุกร์
เวลา 09.00 น.-18.00 น.

Pro Plus

เลือกได้ 3 ช่องทางการตอบ
( Facebook, Facebook Messenger,
Instagram, Twitter, Tiktok, @line,
Lazada, Shopee, )

ตอบแชท คอมเมนต์ เก็บรายชื่อ

สรุปรายงานประจำวัน

เวลาการทํางาน วันจันทร์-ศุกร์
เวลา 09.00 น.-18.00 น.

รับคำปรึกษาฟรี

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ