วางแผน โฆษณา
Facebook

เพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุด

หลายธุรกิจลงทุนกับการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์
แต่ผลลัพธ์นั้นกลับได้มาอย่างไม่คุ้มค่า ปัจจัยสำคัญที่สุดคือ
ธุรกิจขาดการวางแผนการทำโฆษณาที่ดี ซึ่งรวมไปถึงการ
เลือกใช้แพลตฟอร์ม ที่กลุ่มลูกค้าของเราไม่ได้ใช้งาน มาทำ
โฆษณาด้วย

Facebook เติบโตในกลุ่มแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีกลุ่ม
คนใช้งานมากที่สุด แต่ด้วยพฤติกรรมของกลุ่มคนที่เปลี่ยนไป
Facebook อาจไม่ใช่แพลตฟอร์มเดียว ที่ผู้ใช้งานจะเปิดใช้
ในหนึ่งวัน แต่ Facebook ก็จัดเป็นแอปพลิเคชันที่มีผู้ใช้งาน
Active เข้ามามากกว่า 200M แอคเคาท์ต่อวัน การเชื่อมโยง
ถึงกลุ่มลูกค้าใหม่บนแพลตฟอร์มนี้จึงค่อนข้างมีอิทธิพล
อย่างมากต่อธุรกิจ

การวางแผนโฆษณา Facebook จึงเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ
ก่อนที่จะลงมือสร้างแคมเปญ การวิเคราะห์สินค้า วิเคราะห์
จุดเด่นของสินค้า วิเคราะห์กลุ่มลูกค้าและพฤติกรรม และยัง
มีปัจจัยอื่นๆ อีกหลายๆอย่าง ที่ล้วนส่งผลให้การทำโฆษณา
เกิด หรือ ไม่เกิดผลลัพธ์ที่ดีได้ เพราะการสร้างโฆษณา
Facebook ด้วยจุดประสงค์ เพิ่มข้อความทัก หรือเก็บข้อมูล
ลูกค้าจากฟอร์มเพียงอย่างเดียว ไม่ใช่บทสรุปทั้งหมดของ
ความสำเร็จในการทำธุรกิจ

เข้าใจเป้าหมายของ
ธุรกิจ และเพิ่มโอกาส

พาคุณเข้าถึงลูกค้าที่มากขึ้น

เมื่อมีการวางแผนทำโฆษณา การเข้าใจปัญหาหรือเข้าใจสถานะ
ของธุรกิจ ว่าอยู่จุดไหน ควรต่อยอดอย่างไรให้ธุรกิจเติบโต
ถือเป็น Key Success สำคัญที่จะเพิ่มเป้า เพิ่มยอดขาย
ให้ธุรกิจได้

เมื่อวิเคราะห์ Goal จุดหมายปลายทาง ที่ธุรกิจต้องเริ่มทำและ
ต้องการได้แล้ว การเข้าใจเครื่องมือบน Facebook และเลือก
ใช้เครื่องมือให้ถูกตามเป้าหมาย ก็จะช่วยให้ธุรกิจไม่สูญเสีย
งบประมานที่มากเกินจำเป็นไป และโฟกัสกับจุดประสงค์
เป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้นนั้นเอง

เจาะตลาดกลุ่มเป้าหมาย

ด้วย โฆษณา Facebook Ads

ถ้า Facebook คือหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าเราใช้งานอยู่ แต่ไม่รู้
จะนำส่งโฆษณาสินค้า ของธุรกิจให้กลุ่มคนเหล่านี้เห็นได้อย่างไร
อาจต้องกลับไปหาคำตอบ ให้กับธุรกิจก่อนว่า ธีมลูกค้าของเรา
เป็นอย่างไร

พื้นฐานของการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น เกิดจากความ
เข้าใจธีมลูกค้าของเรา ว่าเป็นคนที่ชอบอะไร ทำอะไร และมักจะ
ตอบสนองกับสิ่งไหน เพื่อนำกลับมาวางแผนกลุ่มเป้าหมาย
ที่จะใช้ลงโฆษณา Facebook และใช้ค้นหาความสนใจบน
Facebook ที่ตรงกับธีมลูกค้าของเรามากที่สุดแล้วค่อยตั้งค่า
ลงโฆษณาไปหากลุ่มลูกค้าเหล่านั้นได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้การทราบถึงขนาดกลุ่มเป้าหมายบน Facebook
ก็จะช่วยให้เราวางแผน การใช้งบประมานที่จะเข้าถึงพวกเขา
ได้ง่ายขึ้นและคุ้มค่าขึ้นด้วย

รูปแบบ ขนาดภาพ

บนโฆษณา Facebook ที่เหมาะสม

วางแผนดีแล้ว เลือกจุดประสงค์ดีแล้ว ใส่ความสนใจที่
ครอบคลุมแล้ว แต่ยิงแอดไป โฆษณาแสดงผลล้นกรอบ
ไม่สวยงาม และไม่สามารถสื่อสาร Key Message ของสินค้า
ได้ครบ ก็อาจทำให้ธุรกิจพลาดโอกาสการขายกับกลุ่มลูกค้า
ที่ใช่ไป

AI ตัวใหม่ของ Facebook อย่าง Image Generation,
Text Generation และ Text Overlay and image
expansion จะช่วยให้ธุรกิจสร้างสื่อโฆษณา ที่สอดคล้อง
กับทุก Placement บน Facebook ได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ
แต่การเข้าใจรูปแบบ ขนาดภาพ การยิงแอดบน Facebook
ก็ยังเป็นสิ่งที่ควรรู้ เพื่อพัฒนาสื่อของเราให้มีประสิทธิภาพ
ในทุกๆตำแหน่งอยู่ดี

พาธุรกิจเพิ่มยอดขาย
พิชิตเป้าหมายความสำเร็จ

ด้วยประสบการณ์ จากเอเจนซี่
ผู้เชี่ยวชาญ

Kin Corp เอเจนซี่ที่เชียวชาญการยิงแอด Facebook
จะช่วยให้ธุรกิจของคุณ เข้าถึงกลุ่มลูกค้า บน Facebook
ผ่านการทำโฆษณาอย่างมีคุณภาพ การวางแผนและวิเคราะห์
ธุรกิจก่อนลงโฆษณา Facebook อย่างมีเหตุและผล วิเคราะห์
ข้อมูลธุรกิจ ด้วยเครื่องมือ AI มากมาย ก่อนทำแผนทุกครั้ง
จึงเห็นถึงปัญหา และสาเหตุที่ทำให้ ธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ
ในการลงโฆษณา และชี้จุดได้ว่าธุรกิจควรเพิ่มหรือควรลดอะไร
เพื่อให้การเติบโตทั้งยอดขาย และการสร้างแบรนด์ของธุรกิจ
เติบโตขึ้นไปพร้อมๆกัน ปรึกษาเพื่อต่อยอด พัฒนาธุรกิจและ
สินค้าของคุณกับเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

รับคำปรึกษาฟรี

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ

ผู้เชี่ยวชาญ
0 +
แบรนด์พาร์ทเนอร์
0 +
สาขาในเอเชีย
0

Trick & Trip

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง