ทำไม Instagram

ตอบโจทย์การทำตลาดออนไลน์

Instagram (IG) เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่อยู่ภายใต้
การดูแลเดียวกันกับ Facebook (Meta) แต่ลักษณะของ
อัลกอลิทึมการทำงานในการแสดงผลนั้น มีการทำงานที่
แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เพราะความแตกต่างนี้ จึงทำให้
คนที่ใช้งาน Instagram (IG) ค่อนข้างมี Lifestyle ที่ต่างกันด้วย
การเข้าใจกลุ่มลูกค้าและเลือกทำการตลาดในแต่ละแพลตฟอร์ม
นั้นจึงค่อนข้างเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการทำการตลาดออนไลน์
บน Instagram (IG) จะตอบโจทย์ธุรกิจของคุณหรือไม่
ขึ้นอยู่กับการวางแผน และการวิเคราะห์สินค้าและบริการ ซึ่งจะ
ช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และลงทุนในพื้นที่ที่กลุ่มลูกค้า
ของเรานั้นอยู่จริงๆ

วางแผนเพิ่มยอดขาย

และสร้างแบรนด์ด้วย Instagram

การสร้างยอดขาย สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ควรเริ่มจากการ
วางแผน และวาง Positioning ให้ชัดเจน เพื่อมุ่งหากลุ่ม
เป้าหมายที่มีโอกาสซื้อสินค้า และบริการของเราให้ตรงจุด
มากที่สุด สำหรับ Instagram (IG) ถือเป็นอีกช่องทางออนไลน์
ที่ทางแบรนด์จะสามารถสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายได้
เนื่องจากผู้ใช้งานบน IG มีขนาดที่เติบโตขึ้นทุกปี และมักจะเป็น
ช่องทางหลักของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบริตี้ชั้นนำ
ทั่วโลก โดยจุดเด่นหลักๆของ Instagram (IG) จะเป็นเรื่อง
การสื่อสารผ่าน Picture และ VDO เป็นหลัก ซึ่งตำแหน่ง
ในการสื่อสารบน Instagram (IG) ก็มีหลากหลายให้เลือก
Reels, Stories, Feed และ Explore ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์
กับกลุ่มคนที่มักจะถ่ายทอด Lifestyle ของตัวเองเอาไว้
ซึ่งจุดนี้เองก็สามารถดึงเอาความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล
แมทช์ชิ่งกับสินค้าและบริการ กระตุ้นการรับรู้ สร้างแบรนด์
ให้ถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความใกล้เคียงกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และ
เซเลบริตี้ต่างๆได้ ทั้งนี้ยังมีกลยุทธ์อีกหลากหลาย ที่สามารถใช้
Instagram (IG) เป็นช่องทางในการเพิ่มยอดขาย และสร้าง
แบรนด์ได้เป็นอย่างดี ปรึกษาเราได้ฟรี เอเจนซี่การทำการตลาด
ออนไลน์บนช่องทาง Instagram (IG)

เปิดตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่
ที่ทรงอิทธิพล

ด้วยรูปแบบการโฆษณาที่หลากลาย
บน Instagram (IG)

หลายธุรกิจที่เลือกแพลตฟอร์ม Instagram (IG) ให้เข้ามามี
บทบาทในการสร้างแบรนด์ และขายสินค้า แล้วสามารถ
เพิ่มยอดขาย และเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้นั้น ส่วนใหญ่ที่
ประสบความสำเร็จ เพราะแบรนด์มีการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
มาแล้วว่าแหล่งลูกค้าชั้นดีของธุรกิจอยู่บน Instagram (IG)
อาจพูดได้ว่ากลุ่มคนที่ใช้ Instagram (IG) นั้น ค่อนข้างมี
Lifestyle ที่ชัดเจน โฟกัสการถ่ายทอดความสวยงามที่มี
รสนิยมผ่านรูปภาพและวิดีโอที่หลากหลาย จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า
กลุ่มคนเหล่านี้เป็นกลุ่มผู้ใช้งานที่มีกำลังซื้อสูง

โดยรูปแบบของการทำโฆษณาบน Instagram (IG)
สามารถทำได้ถึง 7 รูปแบบ

และสามารถเลือกตำแหน่งในการแสดงผลได้หลากหลาย ทั้ง News Feed, Stories, Explore หรือ Reels

เพิ่มความสำเร็จให้ธุรกิจ

บน Instagram จากเอเจนซี่
ผู้เชี่ยวชาญ

การทำตลาลดออนไลน์ ปัจจุบันมีแพลตฟอร์มให้เลือก
หลายช่องทางมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ธุรกิจต้องคำนึงถึง
คือกลุ่มลูกค้า กลุ่มคนเหล่านี้อยู่ในช่องทางไหนบ้าง และช่อง
ทางไหนที่ตอบโจทย์ธุรกิจของเรามากที่สุดด้วย ทำให้การลงทุน
ซื้อโฆษณาได้ผลลัพธ์กลับมาอย่างคุ้มค่า

หากไม่มีความรู้และขาดการวางแผนที่ดี ขอรับคำปรึกษาจากเรา
เอเจนซี่ด้านการลงโฆษณาบน Instagram (IG) เราช่วย
วางแผนการทำโฆษณาครบวงจร สร้างผลลัพธ์ตามเป้าหมาย
ของธุรกิจ ดูแลประสิทธิภาพทุกแคมเปญจากผู้เชี่ยวชาญ
การลงโฆษณา ปรึกษาเราเลย!!!

รับคำปรึกษาฟรี

กรุณากรอกข้อมูลเพื่อให้เราติดต่อกลับ

ผู้เชี่ยวชาญ
0 +
แบรนด์พาร์ทเนอร์
0 +
สาขาในเอเชีย
0

Trick & Trip

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง

แม่นุช (Sirinoot
Klintawee)

วันนี้แม่มีไอเทมมาแนะนำ สำหรับลูกท้องผูก ลูกถ่าย
ยากๆ ลูกถ่ายไม่ออก ลูกอึแข็ง